Hình ảnh Homestay ở Buôn Ma Thuột - Nhà trong phố Ô Cửa Nhỏ Things To Know Before You Buy

Wiki Article

Buôn Mê Thuột might mắn sở hữu một hồ nước ngọt tự nhiên lớn nhất tỉnh Đắk Lắk đó là hồ Lắk. Khi đến với hồ Lắk, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một hồ nước được bao phủ bởi những cánh rừng nguyên sinh bạt ngàn.

MOTOGO hy vọng rằng bạn sẽ tìm thấy lựa chọn phù hợp và sẵn sàng trải nghiệm một chuyến đi du lịch thú vị tại TP Buôn Ma Thuột.

Nếu những bạn có đam mê về rượu thì chắc chắn phải lên kế hoạch đến đây nếm thử một lần. 

Ngoài cảnh đẹp tự nhiên, các bản làng của người dân tộc M’Nông sống xung quanh hồ cũng sẽ cung cấp cho bạn những trải nghiệm văn hóa hết sức độc đáo. Hồ Lắk cũng là địa điểm lý tưởng để bạn ngắm mặt trời mọc và lặn trong ngày.

Click on đặt ngay khách sạn Buôn Ma Thuột với mức giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

Bạn thích phong cách truyền thống nhưng pha phong cách Helloện đai. Studio Áo Cưới Mr Bi sẽ gợi ý cho bạn về kiểu đồ dài truyền thống, kết hợp kính đen chụp tại những nơi Helloện đại khác hẳn.

Khu Biệt điện Bảo Đại - hiện tại là Bảo tàng các dân tộc Việt Nam tại Đắk Lắk

Tiếp xúc trực tiếp với những loại động vật đặc trưng cho vùng đất Tây Nguyên như: voi có thể mang đến những ấn tượng khó quên trong chuyến du lịch của bạn.

Dựa theo kinh nghiệm du lịch của Phượt, bạn có thể mua một số đặc sản Buôn Mê Thuột về làm quà như: 

Homestay tại Buôn Ma Thuột này được trang trí rất bắt mắt và được trang bị đầy đủ những trang thiết bị để khách hàng có thể sinh hoạt một cách tiện nghi nhất.

Lịch sử: với diện tích trưng bày hơn 700m2, lưu giữ 400 hiện vật và tư liệu giới thiệu về các giai đoạn lịch sử Đắk Lắk.

Hiện, sản phẩm đa dạng hơn trước, đầu ra cũng tốt hơn. Cho nên Helloện nay là không chỉ sản xuất những mặt hàng như trước nữa mà là phải đa dạng để hòa đồng, để mọi người tận dụng được cái mặt hàng thổ cẩm.

Trước mắt, cơ quan quản lý đang lập đề án mở rộng khu get more info di tích, tổ chức các cuộc hội thảo để việc trùng tu vừa bảo đảm được yếu tố gốc của di tích, vừa đáp ứng nhu cầu phát triển du lịch.

Hội ăn vặt sẽ mê đứ đừ thực đơn mới lạ của Res Beefsteak. Địa chỉ này gần với bảo tàng cà phê cực nổi tiếng ở Buôn Ma Thuột. Sau khi dạo quanh một vòng bảo tàng và săn ảnh sống ảo thì bạn có thể lại đây ăn trưa để nạp lại năng lượng.

Ka Kul A’Property nằm trên đường Nguyễn Hữu Thấu tại Phường Tân Lợi, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk – nằm ở trung tâm thành phố, thuận tiện cho việc di chuyển đến các điểm du lịch nổi tiếng.

Report this wiki page